Tuesday 4 February 2014

Filled Under:

அச்சச்சோ! நான் மீண்டும் அதை செய்து விட்டேன்

அச்சச்சோ! நான் மீண்டும் அதை செய்து விட்டேன்.   நான் அதை செய்திருக்க கூடாது.   நான் என் கட்டுப்பாட்டை இழந்திருக்க கூடாது.   நான் அதை மீண்டும் செய்வேன் என்று நான் நினைத்து கூட பார்க்கவில்லை.   நான் இந்த ஆண்டு தான் அந்த தீர்மானத்தை எடுத்தேன்.   இது ஒரு கெட்ட பழக்கம்.   நான் என்னுடைய தீர்மானத்தை கடைப்பிடிப்பேன் என்றுதான் நினைத்தேன்.   நான் ஒவ்வொரு ஆண்டும் தீர்மானங்களை எடுக்கிறேன்.   ஆனால் பிரச்சனை என்னவென்றால் ஒவ்வொரு ஆண்டும் அதே தீர்மானங்களையே எடுக்க வேண்டியுள்ளது. 

நான் இன்னும் கவனமாக இருந்திருக்க கூடும். ஆனால், ஏதோ எனக்கு ஆசை. நான் மிகவும் நிலையாக இருந்தும் கூட, அது நடந்தது விட்டது. நான் என் நிலையை இழந்தது எப்படி என்று தெரியவில்லை. யாரோ அந்த நிலையில் என்னை பார்த்திருப்பார்கள் என்று அச்சப்படுகிறேன். ஆண்கள் மட்டுமல்லாமல் சில பெண்கள் கூட என்னை அந்த நிலையில் பார்த்து இருப்பார்கள். நான் மிகவும் வெட்கப்படுகிறேன். நிச்சயமாக அனைவரும் அதை இரவுதான் செய்வார்கள். ஆனால் காலையிலேயே, நான் அதை செய்து விட்டேன்.  நான் அடுத்து என்ன செய்ய முடியும்? ஆமாம்! நான் மீண்டும் அலுவலகத்தில் தூங்கி விட்டேன்.

0 comments:

Post a Comment